LANDING PAGE FACEBOOK: XU HƯỚNG MARKETING 2019

Bạn có từng nghĩ đến việc kết hợp giữa công cụ tăng khả năng chuyển đổi tốt nhất Landing Page và Facebook – kênh quảng cáo thông dụng nhất thời điểm hiện tại chưa. Mới đây Facebook vừa cập nhật một ứng dụng cực kỳ độc đáo có thể kết hợp cả hai thứ này lại với nhau đấy.

Landing Page Facebook đã và đang cung cấp những lợi ích tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp và những người kinh doanh Việt Nam. Nếu bạn chưa nghe nói gì về tính năng này thì hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Tại sao lại là Landing page facebook?

Landing page (hay còn gọi là trang đích) nói đơn giản là 1 trang web đơn, chỉ tập trung nội dung vào 1 trang duy nhất nhằm dẫn dắt và thu hút người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi nhất định. Bằng cách tạo một Landing page cụ thể, bạn có thể điều chỉnh hiệu quả trải nghiệm khách hàng, cung cấp cho họ những thông tin chính xác mà họ cần.

Vậy nên Facebook đã tạo nên một ứng dụng xây dựng nội chuyên biệt, tiện lợi mang lại hiệu quả cao trong việc kích thích người tiêu dung mua san phẩm hoặc đẩy mạnh độ nhận diện của sản phẩm trên Facebook. Landing Page Facebook sẽ đưa người tiêu dùng bất kì nhấp vào mẫu quảng cáo hoặc sẩn phẩm nào đó về trang đích để có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm đó

Tạo landing page facebook như thế nào cho hiệu quả

Cũng như một Landing Page website thông thường, mục tiêu để bạn tạo ra Landing Page Facebook là khiến cho người tiêu dùng không thể bỏ qua Landing Page của bạn mà phải để lại một hành động nào đó, tăng khả năng chuyển đổi. Vậy nên Landing Page Facebook của bạn cần phải đảm bảo những yếu tố cần thiết: C.O.N.V.E.R.T.S

C = Clear Call to Action: Kêu gọi khách hàng hành động ngay

O = Offer: Cung cấp Khách hàng lợi ích hiện hữu

= Narrow Focus: Đơn giản và dễ dàng sử dụng

V = VIA: Very Important Attributes: Cung cấp Đặc điểm nổi bật của sản phẩm hoặc dịch vụ

E = Effective Headline: Tiêu đề bắt mắt

R = Resolution-Savvy Layout: Bố cục, kích cỡ chuẩn

= Tidy Visuals: Hình ảnh đẹp, phù hợp tiêu chí Facebook

S = Social Proof: Feedback Khách hàng tăng độ tin cậy

Đơn vị tạo landing page facebook uy tín chất lượng

Không có bất kỳ một con đường hay công thức nào giúp bạn chắc chắn thành công, tuy nhiên chúng ta có thể tạo ra được những yếu tố thúc đấy tỷ lệ đấy cao hơn so với những đối thủ cạnh tranh khác . Đó chính là sở hữu một trang Landing Page Facebook đẹp, hiệu quả và chuyên dụng, phục vụ đúng mục đích tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn và cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng. Điều đó sẽ giúp họ chú ý và ghi nhớ về sản phẩm của bạn lâu hơn.

Tuy vậy, việc xây dựng và tạo các trang Landing Page Facebook không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Landing Page Facebook thường được thiết kế đơn giản, với mục tiêu khiến khách truy cập thực hiện một hành động nhất định. Ví dụ như đăng ký biểu mẫu, nhấp vào một khu vực cụ thể hoặc thậm chí mua hàng.

Hãy lien hệ ngay với công ty Megaon để được hướng dẫn và tư vấn tạo dựng một Landing Page Facebook tốt nhất.

Công ty Cổ phần Megaon

Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng !

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Megaon.vn sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ ngay bạn vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới:

[contact-form-7 id="500"]