Các thống kê, số liệu và xu hướng Digital Marketing đến 01/2020

Báo cáo Digital 01/2020 của We Are Social và Hootsuite cho thấy phương tiện truyền thông kỹ thuật số, di động và mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân trên toàn thế giới.

70% dân số Việt Nam dùng mạng Internet.

Với 68,17 triệu người dùng internet và hơn 145 triệu di động đang được sử dụng tại Việt Nam, đây chắc hẳn sẽ là con số khá lý tưởng để các doanh nghiệp – thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng qua Internet. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn dùng mạng xã hội như Facebook – Zalo – Instagram để tương tác hấp dẫn khách hàng tiềm năng kích thích họ mua sắm thì con số 65 triệu người Việt luôn xem mạng xã hội là công cụ liên lạc, mua sắm, giải trí chính trong ngày sẽ là một thị trường tiềm năng để bạn phát triển kinh doanh online.

Người Việt sử dụng Internet 6h30 phút/ngày

Người Việt Nam nhất là những người trẻ đã dùng đến 6h30 phút của mình trên mạng internet mỗi ngày, trong đó dành 2h22 phút để vào mạng xã hội, dùng 2h để xem tivi thông minh và dùng khoảng 1h để chơi game trên mạng internet.

23-34 tuổi sử dụng mạng xã hội cao nhất tại Việt Nam

Không nghi ngờ gì nữa khi độ tuổi bắt đầu làm ra tiền và đang cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp lại là lực lượng sử dụng mạng xã hội nhiều nhất. Là doanh nghiệp bạn có vui không khi thấy độ tuổi đang phong độ nhất lại là những người mê công nghệ, mê mạng xã hội nhất và còn mê mua sắm nhất?

Facebook vẫn là vua của các mạng xã hội

100 người dùng mạng xã hội thì đã có đến 90% người dùng facebook. Nghĩa là việc sở hữu một tài khoản facebook là hết sức có ý nghĩa đối với người Việt Nam. Họ dùng facebook để kết nối với bạn bè, đăng hình ảnh theo tâm trạng và thoải mái bộc lộ bản thân trên mạng xã hội có lượng bạn bè khổng lồ này. Ngoài ra Youtube cũng là mạng giải trí thứ hai nằm trong sự lựa chọn của người Việt Nam, đó là lý do vì sao tivi thông minh và smart phone được sắm tới tấp. Một người có thể sở hữu hai điện thoại để vừa liên lạc với gia đình, vừa có thể dùng để trao đổi cho công việc hết sức tiện lợi.

Bạn cũng đừng quên mạng xã hội Zalo, một tài sản hoàn toàn của doanh nghiệp Việt và có đến 100 triệu người dùng tại Châu Á.
Zalo được người dùng tin tưởng và yêu thích chỉ xếp sau facebook và YouTube. Vì thế nó đang là mạng quảng cáo tiềm năng số 1 tại Việt Nam khi chủ sở hữu ứng dụng và tài nguyên này lại là doanh nghiệp Việt. Trên Zalo  doanh nghiệp hoàn toàn có thể mở cửa hàng để kinh doanh để tăng doanh thu và lợi nhuận.

Thưa quý doanh nghiệp, khi dịch bệnh Corona đi càn qua thế giới khiến cho những đợt cách ly càng thêm cần thiết để bảo vệ sức khỏe và mạng sống con người thì hành vi của người tiêu dùng trên thế giới đã hoàn toàn thay đổi trong đó có Việt Nam. Mọi hình thức ăn uống – giao tiếp – giải trí bên ngoài không còn được sử dụng nữa mà nhà nào mua hàng tích trữ nhà đó, vì thế buộc doanh nghiệp phải thay đổi chiến dịch marketing và phương thức kinh doanh của ngành hàng mình. Ngay từ hôm nay việc Kinh doanh Online sẽ là một cầu nối chắc chắn giữa người tiêu dùng và các doanh nghiệp và hình thức để tiếp cận họ không ngoài những kênh giải trí hàng đầu hiện nay như: Website, Facebook, Youtube, Zalo.

Với kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực digital và marketing Megaon sẽ giúp các doanh nghiệp triển khai một chiến lược marketing hiệu quả, tiết kiệm và hoàn hảo nhất. Chúng tôi không chỉ tư vấn thực chiến mà còn đi cùng với doanh nghiệp bạn trong hành trình phát triển và định hình lại phương thức kinh doanh trong giai đoạn hiện nay.

Mọi chi tiết về tư vấn – triển khai marketing để tăng doanh số vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MEGAON

Văn Phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1-176/3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0949 880 224 -(028) 6678 8497

Email: info@megaon.vn

Tuyển Dụng: tuyendung@megaon.vn

Website: www.megaon.vn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Megaon.vn sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ ngay bạn vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới:

[contact-form-7 id="500"]